Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

Khó nghĩ

Ở đời sao mà  mà đắng cay quá vậy, quá nhiều bất công, luôn tồn tại quanh ta, không biết khi nào rơi vào ta, Minh hôm nay đã rơi vào tình trạng đó, sao mà thấy chán chường ghê, ngượng dậy để vươn lên mạng mẽ hay  là không làm gì? Ta phải làm sao? Đúng "nhân tính không bằng thiên tính". Có khi nào ta quá tin tưởng nên mới thế không? Có lẽ lần sau ta luôn chủ động và có nhiều hướng khác nhau để lường trước những hậu quả xấu sẽ xãy ra.
TRỜI

5 nhận xét:

  1. Minh rất tự tin, nên mình tin Minh sẽ vượt qua. Cố lên!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn nhé, thật sự đôi lúc bất mãn quá hà, nhưng mình sẽ đứng vững, cảm ơn bạn nha. buổi tối vui vẽ, hp

      Xóa
  2. Cuộc sống với bao nhiêu bon chen toan tính … đôi khi cũng mong có được những giây phút thanh thản, để ít ra còn cảm nhận được sự êm đềm… Nhiều lúc con người ước ao được sống lại với quá khứ nhưng đó chỉ là cái ước ao thôi bởi cuộc sống buộc mình phải đối diện. Cuộc sống là vậy, đôi khi thật ý nghĩa nhưng đôi khi cũng thật phũ phàng, có những điều đã qua mình thật khó tìm lại, hoặc có tìm lại được nhưng nó cũng đã khác đi … Bởi vậy mỗi ngày hãy chọn cho mình một niềm vui sống thật thanh thản với những gì mình đã cố gắng .....
    Chị ghé thăm - lâu quá không thấy em đâu ...

    Trả lờiXóa
  3. Em ah - em vào Thiết kế/ vào cài đặt/ vào bài đăng và lời bình/ chọn mục (Không) ở mục hiện thị từ xác minh để mọi người gửi lời bình không phải nhập mã xác nhận (Bởi các mã xác nhận rất khó nhìn chị nhập đến lần thứ 3 mới đăng được lời đấy)
    Ấm áp đêm đông nhé

    Trả lờiXóa
  4. CAU THO VUI NHI,CHÚC ĐEM VUI NHA

    Trả lờiXóa